Bản tin cập nhật hàng tuần

Cẩm nang bán hàng tháng 1

Năm mới sắp đến rồi! Và bạn sẽ có một loạt những ngày lễ làm cảm hứng cho thiết kế và marketing đó. Hãy xem qua một số ngày lễ và sản phẩm hàng đầu của chúng tôi mà bạn nên bán trong tháng 1 nhé!

Tháng Một là thời điểm khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp. Mục tiêu cho năm Tân Sửu 2021 của bạn là gì? Nếu là “bùng nổ doanh số” thì hãy cùng xem qua danh sách các sự kiện đặc biệt trong tháng Một rất đáng để bạn chú ý nhé.

Tuy doanh số bán hàng trực tuyến thường giảm dần sau mùa sale cuối năm, nhưng tháng Một vẫn có thể là một cơ hội để doanh nghiệp của bạn tỏa sáng nếu chọn đúng sự kiện.

Sản phẩm tiềm năng cho tháng Một

New Year's Day - Ngày 1/1

Đối tượng mục tiêu: người dân khắp cả nước

Năm mới thường không phải là một ngày lễ mua sắm điển hình, tuy nhiên, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bắt đầu các hoạt động khởi động hướng đến mùa lễ hội. Thế hệ trẻ mong chờ ngày này hơn những người lớn tuổi và cũng chi tiêu mạnh tay hơn cho những buổi tiệc và ăn mừng.

Trong tuần đầu tiên của Năm mới, hãy xây dựng các chiến dịch marketing xoay quanh các giải pháp cho Năm mới, danh sách các mục tiêu của bạn và thử thách 30 ngày.

Sản phẩm gợi ý: Z65 Crewneck Pullover Sweatshirt

Lời kêu gọi hành động

  • New Year, New You!
  • New Year, New Gear. 
  • Upgrade Wardrobe, Upgrade Life!
  • New Years Getaway Deals!

Eastern Orthodox Christmas - Ngày 7/1

Đối tượng mục tiêu: cộng đồng Chính thống giáo Đông phương

Trong khi hầu hết tinh thần Giáng Sinh của mọi người đã lụi tắt vào tháng Một, các lễ hội trong cộng đồng Chính thống giáo phương Đông vẫn đang diễn ra sôi nổi.

Hiện nay, cộng động Chính thống giáo phương Đông bao gồm có Nga và các nước đông Âu tổ chức đón Giáng sinh vào ngày 7/1 hàng năm, tức là muộn hơn 13 ngày so với lễ Giáng sinh của Công giáo (25/12) tại châu Mỹ, châu Úc, tây Âu và một số nước khác. 

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn sống ở Russia, Ukraine, Israel, Egypt, Bulgaria, hoặc các quốc gia khác có cộng đồng Chính thống giáo, hãy cân nhắc chạy chiến dịch Giáng sinh lâu hơn một chút nhé.

Sản phẩm gợi ý: SUBORNC Circle Ornament và SUBORNS Star Ornament

National Hat Day - Ngày 15/1

Đối tượng mục tiêu: tất cả mọi người đội mũ

Ngày National Hat là một ngày nhằm tôn vinh một trong những phụ kiện lâu đời nhất của con người. Chúng ta thường đội mũ với nhiều mục đích khác nhau như: xác định địa vị xã hội hoặc cấp bậc quân sự; xác định rõ quyền hạn chức vụ của người đội; cho mục đích tôn giáo hoặc để biểu thị quốc tịch; cho các mục đích nghi lễ hoặc thời trang; hoặc để bảo vệ khỏi mưa nắng hoặc các mối nguy hiểm khác.

Đây là một ngày hoàn hảo để quảng cáo mũ trong cửa hàng của bạn, tung ra các thiết kế mới hoặc thêm các loại mũ vào cửa hàng.

Sản phẩm gợi ý: STC19 Flat Bill High-Profile Snapback Hat

Lời kêu gọi hành động

  • Wear it loud and proud! 
  • Tribe Pride!

National Hugging Day - Ngày 21/1

Đối tượng mục tiêu: người dân nước Mỹ

Ngày 21/1 hàng năm được chọn làm National Hugging Day nhằm khuyến khích mọi người trao nhau những cái ôm, bất kể chúng ta có quen biết nhau hay không, có thể là thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc người lạ. Ôm không chỉ là hành động thể hiện tình cảm mà còn là cách thức để bày tỏ sự biết ơn, hay đơn giản là chia sẻ tất cả những hỉ nộ ái ố xảy ra trong một năm qua. Cái ôm ấm áp trong ngày đông lạnh giá nhờ đó cũng trở nên có ý nghĩa hơn. 

Những thiết kế với hình ảnh và thông điệp ấm áp hẳn sẽ rất phù hợp cho ngày này.

Sản phẩm gợi ý: Z61 Premium Short Sleeve T-Shirt

Australia Day - Ngày 26/1

Đối tượng mục tiêu: người Úc trên toàn thế giới

Vào ngày 26/1 hàng năm, hàng triệu người Úc trên toàn thế giới sẽ ăn mừng ngày Quốc khánh của họ. Người Úc thuộc mọi lứa tuổi và tầng lớp tham gia vào những lễ mừng chính thức và không chính thức trên khắp các bãi biển, sân sau và công viên. Vì vậy, hãy giúp người Úc thể hiện niềm tự hào của họ bằng các sản phẩm của bạn nhé.

Sản phẩm gợi ý: AM11OZ Accent Mug

Annual Grammy Awards - Ngày 31/1

Đối tượng mục tiêu: hội những người yêu âm nhạc

Giải Grammy là một giải thưởng được tổ chức bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia của Mỹ cho những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm.

Giải Grammy là cơ hội tuyệt vời để kết nối với khán giả của bạn và tăng độ nhận diện thương hiệu. Bạn có thể bắt đầu tương tác với khách hàng về những người sẽ giành chiến thắng trong một số hạng mục nhất định hoặc tổ chức một giveaway nho nhỏ.

Bạn sẽ chọn ngày gì?

Trên đây là các ngày lễ nổi bật trong tháng 1 hỗ trợ việc kinh doanh của bạn “hái ra tiền”. Hãy tham khảo thử để chọn ra sự kiện phù hợp nhất và thị trường tiềm năng mà bạn đang hướng tới nhé.

Shelby

Shelby

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *