Bán hàng trên Facebook hiện nay phổ biến đến mức đi đâu bạn cũng có thể thấy Facebook marketing. Nhưng Facebook marketing là gì? Bạn đã biết cách marketing hiệu quả trên Facebook chưa? Hãy cùng chúng tôi phân tích cách marketing Facebook hiệu quả.
Tạo ấn tượng với profile
Trong thế giới ảo của Facebook, profile giống như một tệp dữ liệu về một ai đó. Giữa vô số những người làm marketing, để làm nên điều đặc biệt, bạn cần biết cách thiết kế brochure ấn tượng về mình. Có thể đó là… Tạo một hồ sơ hoàn chỉnh thể hiện bạn là một chuyên gia tiếp thị, nó giúp xây dựng lòng tin của khách hàng đối với bạn và sản phẩm của bạn.
Mách nhỏ từ chúng tôi, để marketing online Facebook hiệu quả, bạn có thể lôi kéo khách hàng bấm “like” bằng những phần thưởng nhỏ như coupon, sample, phần mềm miễn phí 3 tháng cho người “like” đầu tiên, 1000, 2000 “like”… Ngoài ra, bạn có thể trang bị thêm cho mình những giá trị cộng thêm như phần mềm game miễn phí dành cho fan chẳng hạn.
Sử dụng trang cá nhân của bạn để tiếp thị trên Facebook
Trang cá nhân trên Facebook là nơi mọi người chia sẻ suy nghĩ và cập nhật các hoạt động của họ. Biến nó thành bảng tin của riêng bạn để những người có nhu cầu có thể dễ dàng truy cập bất kỳ chiến lược tiếp thị Facebook nào mà bạn đang thực hiện. Nhưng để làm được điều này hay chắc chắn trang cá nhân của bạn phải “sạch sẽ”. Nói cách khác, không có thư rác, không có bình luận rác, không có hình ảnh phản cảm hoặc trạng thái không phù hợp. Hãy tưởng tượng trang cá nhân của bạn là hình thức bên ngoài của bạn, phải đảm bảo nó gây được tiếng vang với khách hàng thì bạn mới có thể tiếp cận họ thành công.
Ngoài ra, bạn phải chăm chút cho trang cá nhân của mình như chăm chút cho chính mình hàng ngày, luôn tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu cho vẻ bề ngoài. Cách Facebook marketing quảng cáo tin tức không nên quá dài, ngắn gọn nhưng súc tích, truyền tải đủ nội dung. Đồng thời, nó cũng cần gây được sự chú ý nhất định, đừng để trang cá nhân của bạn bị mờ nhạt trên Facebook. Và, khi bạn chia sẻ, gắn thẻ hoặc đăng quảng cáo của mình, hãy cẩn thận để không gắn thẻ là spam, điều này sẽ gây khó chịu.
Đầu tư vào sáng tạo nội dung
Điều đầu tiên cần làm là bắt đầu với nội dung chất lượng tốt. Nội dung rõ ràng là xương sống của một trang Facebook, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng bạn đã nghĩ về nó.
Có 4 điểm bạn cần quan tâm khi tạo nội dung:
Mục tiêu
Hãy tự hỏi và trả lời câu hỏi đối tượng mục tiêu của bạn là ai nếu bạn muốn tiếp thị trên Facebook hiệu quả. Hay nói cách khác, bạn viết bài với ai, chia sẻ bài viết với ai, bạn muốn đọc bài với ai? Đàn bà hay đàn ông? Giới trẻ hay dân văn phòng?…
Sau đó, hãy đặt mình vào vị trí của họ để suy nghĩ xem họ muốn xem nội dung gì. Vì họ sẽ là người sẽ tương tác và chia sẻ trực tiếp với bài viết của mình.
Nội dung được chia sẻ
Nội dung để tiếp thị trực tuyến hiệu quả Facebook có rất nhiều. Bạn có thể chọn từ rất nhiều loại bài đăng, sẽ được chia thành 3 loại chính: bài đăng tích cực yêu cầu người hâm mộ bày tỏ ý kiến cá nhân của họ, bài đăng thể hiện bản sắc thương hiệu của bạn, các mặt hàng mang lại giá trị cho người hâm mộ như quà tặng, phiếu giảm giá.
Đầu tiên , đối với những bài đăng truyền cảm hứng cho người hâm mộ thể hiện quan điểm và cá tính của họ, bạn cần tạo không gian để khuyến khích sự sáng tạo của họ. Tất cả những gì bạn phải làm là nghĩ ra một cụm từ liên quan đến thương hiệu, chừa chỗ cho người hâm mộ tưởng tượng, làm phần còn lại.
Tương tự, bạn cũng có thể yêu cầu người hâm mộ chú thích cho bức ảnh thú vị mà bạn chia sẻ. Hoặc là bạn sẽ tự đặt câu hỏi cho họ, lưu ý nên chọn những câu hỏi đơn giản nhưng thu hút vì người dùng thường ít tương tác nếu phải suy nghĩ quá nhiều để trả lời. Không chỉ là những câu hỏi trí tuệ, bạn còn có thể hỏi những câu liên quan đến nhu cầu của họ, chẳng hạn như “Chúng tôi đang chuẩn bị ghi đĩa CD cuối cùng của mình vào tháng Hai. Bạn muốn nghe bài hát nào? Đó cũng là một cách để bạn đánh vào thị hiếu của người dùng bằng cách “ưu đãi” họ những lợi ích bổ sung để họ yêu cầu ở những sản phẩm sau này.
Ngoài ra, bạn nên phân bổ nội dung đăng ảnh fan và nhắn tin để tăng cường tương tác hai chiều giữa thương hiệu và fan.
Thứ hai , để thể hiện cá tính thương hiệu của bạn, hãy đăng những gì đang diễn ra trong doanh nghiệp của bạn hoặc mô tả các sản phẩm của bạn một cách sáng tạo và hấp dẫn.
Bạn có thể đăng ảnh, video của nhân viên để cập nhật thông tin sản phẩm mới. Cung cấp cho người hâm mộ của bạn một cái nhìn cá nhân cộng hưởng với thương hiệu của bạn. Báo cáo của Kissmetrics cho thấy các bài đăng có hình ảnh nhận được nhiều lượt thích hơn 53%, nhiều bình luận hơn 104% và nhiều lượt nhấp hơn 84%.
Thứ ba , cung cấp một số giá trị cho người hâm mộ cũng là một trong những loại bài đăng mà người hâm mộ rất quan tâm. Theo một nghiên cứu của Syncapse, 42% người hâm mộ sử dụng Facebook làm trang web để nhận phiếu giảm giá và 35% tham gia Facebook chỉ để tham gia một cuộc thi. Vì vậy, hãy cung cấp những thứ như quà tặng, cuộc thi và khuyến mãi để thu hút người đăng ký và tương tác.
Bất cứ khi nào bạn muốn đăng điều gì đó cho người hâm mộ của mình, hãy đảm bảo có lời kêu gọi hành động .
Thời gian đăng bài
Thời gian đăng bài cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến khả năng tiếp cận và tương tác với người hâm mộ. Theo một nghiên cứu của Buddy Media, tỷ lệ tương tác sẽ là:
- Cao hơn 20% cho các thương hiệu giao hàng trước và sau giờ làm việc
- Thứ Năm và thứ Sáu cao hơn 18% so với các ngày khác trong tuần
- Giảm 3,5% vào Thứ Hai và Thứ Tư so với các ngày khác trong tuần
Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc và nghiên cứu kỹ thời điểm đối tượng mà fanpage của mình hướng tới để tìm ra phương án thời gian hợp lý nhất. Ví dụ: nếu đối tượng của bạn là học sinh trung học, bạn nên gửi trước khi lớp học hoặc giờ nghỉ trưa bắt đầu và sau khi kết thúc.
Độ dài phù hợp của mặt hàng
Bạn cần giữ cho các bài đăng của mình ngắn gọn và “ngọt ngào” để giữ cho người hâm mộ của bạn quan tâm về lâu dài. Vì Facebook không phải là một tờ báo tràn ngập thông tin và ngôn từ. Theo Kissmetrics, các bài đăng dưới 80 từ tăng mức độ tương tác của người hâm mộ lên 66%.
Đảm bảo mọi người đều có thể đọc tin nhắn
Facebook có chế độ cấu hình phân quyền xem nội dung bạn chia sẻ. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn công khai để mọi người có thể nhìn thấy. Càng ý nghĩa hơn nếu bạn tham gia nhiều nhóm, tất cả các thành viên trong nhóm đó đều có thể đọc tin tức bạn đăng trên trang chủ của họ. Bạn có thể tưởng tượng quy mô của mạng lưới các mối quan hệ này không? Vì vậy, hãy cẩn thận, luôn bật chế độ công khai cho nội dung chia sẻ.
Ngày nay các nhà đầu tư đang đầu tư vào nội dung cho fanpage và trang cá nhân như hiện nay bạn cần có một chiến lược nội dung hiệu quả để Facebook marketing được cộng đồng ủng hộ mục tiêu cuối cùng là có tỷ lệ chuyển đổi cao.
Cập nhật trạng thái thường xuyên
Thanh trạng thái giống như một công cụ giao tiếp, giúp bạn truyền tải thông điệp và nội dung tiếp thị của mình. Tận dụng tối đa bạn bè trên Facebook của bạn. Nhưng cũng cần chú ý đến nội dung của quy chế, tránh đề cập đến những chủ đề nhạy cảm hoặc có xu hướng cổ súy, chỉ trích một hành động, một cá nhân, một tổ chức.
Chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook
Bằng cách tạo nội dung được cá nhân hóa để giúp tăng khả năng tiếp xúc với đối tượng mục tiêu của bạn và cung cấp các phân tích mạnh mẽ để từ đó người dùng có thể đưa ra quyết định thông minh hơn, Facebook đã trở thành một nền tảng có thể đáp ứng hầu hết các kỳ vọng của bạn. Với hơn 1,55 tỷ người dùng trên Facebook và hơn một tỷ tài khoản hoạt động hàng ngày, hầu hết khách hàng của bạn đều sử dụng Facebook, phải không?
Facebook có các công cụ hỗ trợ quảng cáo đắc lực cho bạn, bạn chỉ cần sử dụng thẻ thanh toán quốc tế để chạy các chiến dịch dựa trên công cụ này. Trang của bạn sẽ được nhắm mục tiêu bằng quảng cáo, bất kỳ ai tham gia Facebook đều có thể đọc được. Với 1,15 tỷ người thì lượng tiếp cận sẽ ra sao, trong khi chi phí thấp hơn nhiều so với các dịch vụ quảng cáo khác. Nếu chưa biết bạn có thể tham khảo Ưu và nhược điểm khi lựa chọn ngân sách quảng cáo Facebook.
Quảng cáo ứng dụng di động
Công nghệ di động là một lĩnh vực mới nổi trong thương mại điện tử và tiếp thị trên Facebook được xác định là đi đầu trong lĩnh vực này. Đó là lý do tại sao Facebook đã bắt đầu cung cấp các tính năng quảng cáo đặc biệt cho ứng dụng dành cho thiết bị di động, bao gồm:
Kiểm soát quảng cáo trên điện thoại di động và tần suất của chúng
Người mua Quảng cáo ứng dụng di động trên Facebook có thể tự quyết định tần suất họ muốn mọi người nhìn thấy chúng. Ví dụ: các nhà tiếp thị có thể định cấu hình chiến dịch của họ để đạt được 1 triệu lượt xem với tối đa hai lượt xem cho mỗi người trong khoảng thời gian năm ngày. Các loại mua hàng trên mạng xã hội này phù hợp nhất cho các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu.
Video bảng thông báo tin tức
Video đóng vai trò ngày càng quan trọng trong suốt chu kỳ mua hàng, từ lần hiển thị đầu tiên đến lần mua thực tế. Khi được coi là đủ điều kiện, Facebook Marketing sẽ cho phép quảng cáo video ứng dụng di động chạy tự động trong NewsFeed. Có thể bạn đã từng thấy điều này trước đây vì các tính năng này thường được triển khai sớm cho các thương hiệu và nhà quảng cáo lớn. Ngoài ra, nhà quảng cáo sẽ có thể mua quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động có video sáng tạo thông qua các công cụ Power Editor.
Tiếp thị, tương tác trên Facebook
Facebook về cơ bản là một trang mạng xã hội khổng lồ với nhiều người tương tác, vì vậy sẽ rất hiệu quả nếu doanh nghiệp có thể giao tiếp cởi mở với khách hàng tiềm năng trên nền tảng này. Hiểu được điều này, Facebook vừa công bố tính năng “Call to Action” nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.
Đối với những người quen thuộc với trang đích hoặc trang bóp, nút Kêu gọi hành động giúp bạn đạt được cả hai mục tiêu: lưu lượng truy cập mục tiêu cho các mục đích cụ thể liên quan đến các chiến dịch hiện tại của bạn. Hiện tại, có 7 loại nút hành động giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru, tăng lượt truy cập mà bạn luôn quản lý dễ dàng, đó là:
- Đặt ngay Đặt ngay
- Liên hệ với chúng tôi: Liên hệ với chúng tôi
- chơi trò chơi: chơi trò chơi
- Mua ngay: Đặt hàng ngay
- Đăng ký: Đăng ký (hữu ích cho các hội thảo quảng cáo trên Facebook)
- Sử dụng ứng dụng: Sử dụng ứng dụng
- Xem video: Xem video
Sử dụng tính năng “Sponsor Stories” khi tiếp thị trên Facebook
Đầu năm nay, Facebook đã giới thiệu một hình thức quảng cáo mới thông qua tính năng “Sponsor Stories”. Thao tác này sẽ hiển thị hoạt động của mọi người trong danh sách bạn bè ở một vị trí cố định trên trang. Chức năng này hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tận dụng chức năng này để quảng cáo và thông báo cho bạn bè biết những người đã “thích” trang của bạn.
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trên Facebook
Đo lường tất cả các hoạt động bạn đã thực hiện trên Facebook, chẳng hạn như người hâm mộ, chỉ số chuyển đổi, hoạt động, lòng trung thành, v.v. Việc đo lường thường xuyên giúp bạn hiểu rõ hơn về người hâm mộ của mình và có chiến lược tốt hơn cho những bước tiếp theo.
Một công cụ hiệu quả sẽ giúp bạn có được những con số chính xác. Đo lường sai sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc định hướng và lập kế hoạch hoạt động trong tương lai. Một số công cụ thậm chí còn cho phép bạn xem đối thủ của mình đang làm gì trên Facebook.
Sử dụng hiệu quả dữ liệu thu thập được
Dữ liệu thu thập được không chỉ phục vụ cho các hoạt động của Facebook nói riêng mà còn có thể được sử dụng cho tất cả các hoạt động tiếp thị khác. Mục tiêu của bạn không chỉ dừng lại ở việc thu hút nhiều người hâm mộ trên Facebook mà còn thúc đẩy họ mua và sử dụng hàng hóa và dịch vụ mà bạn cung cấp. Tận dụng cơ hội tiếp thị, hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Xem các trang khác
Facebook luôn tìm cách cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trước. Đây cũng là lý do tại sao các mẹo tiếp thị trên Facebook được chia sẻ rất nhiều bởi người dùng và các nhà tiếp thị.
Bạn có thể theo dõi tới 100 trang Facebook của các thương hiệu khác – điều này giúp bạn so sánh nhanh hoạt động Fanpage của mình với các trang nhóm kinh doanh khác. Bộ lọc sẽ hiển thị những bài viết tốt nhất trong vòng 7 ngày, mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Để theo dõi tính năng này, hãy chọn phần Thông tin chi tiết.
Trong tab Tổng quan, bạn sẽ thấy phần Trang cần xem với nút Thêm trang ngay bên dưới phần 5 Bài đăng gần đây nhất của bạn.
Bạn nhập tên Trang muốn theo dõi vào cửa sổ này.
Ngay sau khi các trang này được thêm vào, hãy nhấp vào tên trang và điều kỳ diệu sẽ xuất hiện. Facebook sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về từng bài đăng được trang này đăng trong tuần qua. Điều này giúp bạn cập nhật nhanh chóng những bài viết hay nhất từ trang mà bạn muốn theo dõi chỉ trong một nốt nhạc.
Thông tin (thông tin đối tượng)
Một trong những tính năng thú vị nhất dành cho chủ cửa hàng và nhà tiếp thị để tiếp thị trên Facebook, đặc biệt là khi nói đến các chiến lược tiếp thị trên Facebook có trả tiền, là Thông tin chi tiết về đối tượng cho mỗi tài khoản người dùng: http://facebook.com/ads/audience_insights
Thông tin chi tiết về đối tượng – Tính năng tiếp thị trên Facebook
Tính năng này sẽ cung cấp thông tin về đối tượng mục tiêu mà bạn muốn tạo quảng cáo để cung cấp nội dung phù hợp hơn. Nó còn giúp bạn tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.
Tạo icon ứng dụng theo ý muốn
Nhiều người vẫn nghĩ icon ứng dụng trên Facebook là cố định và không thể thay đổi theo ý muốn của người dùng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Thêm các ứng dụng mà bạn muốn sử dụng như Instagram, Twitter, Youtube, Mailchimp.
- Bước 2 : Tạo biểu tượng cho ứng dụng bằng các công cụ như Photoshop, Sketch hoặc Canva. Kích thước của biểu tượng là 111 x 74 px và không được vượt quá 1,2 MB. Bạn có thể sử dụng màu phù hợp với chất lượng của biểu tượng từ các trang web như Picons hoặc Dribble.
- Bước 3: Trong phần More của trang chủ Fanpage, chọn Manage Tabs.
Bạn sẽ thấy các ứng dụng Facebook mà bạn đã cài đặt. Giữ chuột trên ứng dụng và nhấp vào “Thay đổi cài đặt”/Chỉnh sửa/Hình ảnh tab tùy chỉnh. Bạn tải lên một hình ảnh để thay thế biểu tượng mà bạn muốn sửa đổi.
Sử dụng Facebook Pixel để tiếp thị hiệu quả trên Facebook
Đối với các nhà tiếp thị và chủ cửa hàng quan tâm đến phương tiện truyền thông xã hội, việc hiểu và cải thiện ROI là rất quan trọng. Tối ưu Facebook Pixel là điều bạn cần hiểu rõ. Facebook hiện cung cấp hướng dẫn từng bước về cách thiết lập Facebook pixel cho người dùng. Về cơ bản, Facebook pixel là cách Facebook giúp bạn xây dựng đối tượng tùy chỉnh và đo lường chuyển đổi thông qua quảng cáo trên Facebook đến trang web bán hàng. Để cài đặt Facebook Pixel, hãy làm theo các bước sau:
- Bước 1: Bạn vào Facebook Ads Manager/Pages: https://www.facebook.com/ads/manager/accounts/
- Bước 2: Chọn Tools/Pixel
- Bước 3: Chọn Tạo Pixel
- Bước 4: Nhập tên vào phần Pixel Name, đây là tên đại diện cho doanh nghiệp hoặc cửa hàng/ Check I accept the Facebook pixel terms/ chọn Create a pixel
- Bước 5: Nhấn Install Pixel Now và dán mã vào thẻ <head> trên các trang nội dung của website mà bạn muốn đặt quảng cáo.
Tab Mọi người & Trang khác
Một tính năng tiếp thị Facebook rất hữu ích nhưng thường bị bỏ qua khác là tab Mọi người & Trang khác trong phần Cài đặt Trang. Tính năng này cho phép bạn xem tất cả người dùng và trang đã thích trang của bạn. Để xem thông tin này, hãy truy cập:
- Bước 1: Vào trang cài đặt
- Bước 2: Nhấp vào People & Other Pages ở menu bên trái
- Bước 3: Chọn thông tin cần hiển thị bằng cách chọn từ menu thả xuống
Bằng cách sử dụng tính năng này, bạn có thể biết được số lượng người đăng ký mới sau mỗi cuộc thi, bạn cũng có thể biết được đâu là tài khoản ảo và đâu là tài khoản thật tương tác trên bài viết. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với những Trang đã thích Trang của bạn để tạo nội dung mới, mối quan hệ mới hoặc chỉ cần gửi lời cảm ơn để bắt đầu mối quan hệ mới.
Những sai lầm khiến Facebook marketing không hiệu quả
Không quan tâm đến nội dung
Đừng nghĩ Facebook là một kênh quảng cáo phụ, một nơi lộn xộn, chỉ là một thị trường ảo nơi bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Và đừng cho rằng với lượng người dùng nhiều như vậy thì dù bài viết của bạn có tệ đến đâu thì người ta vẫn luôn nhìn thấy nó. Vì Facebook rất phức tạp nên bạn phải chăm chút nội dung thật hoàn hảo thì mới có thể thu hút người theo dõi.
Trước khi đăng lên fanpage hay trang cá nhân, hãy đảm bảo bài đăng có nội dung thú vị, hình ảnh minh họa dễ nhìn, ấn tượng, tránh màu mè, mô tả ngắn, chủ đề hay, tiêu đề không quá “kêu”.
Ngoài việc chăm chút nội dung thì bố cục trang fanpage hay trang cá nhân của bạn cũng là một yếu tố để người khác đánh giá sản phẩm và mức độ chuyên nghiệp của bạn. Hãy tưởng tượng một fanpage tràn ngập quảng cáo, spam và spam, liệu có ai tin những gì fanpage này đăng tải hay không. Chăm sóc nội dung cũng là chăm sóc khuôn mặt của bạn trên Facebook.
Tự quảng cáo quá nhiều khi Facebook Marketing
Hãy nhớ rằng mọi người theo dõi fanpage của bạn để nhận được thông tin hữu ích chứ không phải suốt ngày nghe bạn tâng bốc mình. Tất nhiên, bạn đang thực hiện một chiến dịch tiếp thị để quảng bá sản phẩm của mình, nhưng hãy dừng lại ở đó, đừng nói quá nhiều, điều đó sẽ chỉ khiến người đăng ký của bạn khó chịu và nghĩ rằng bạn đang nói nhảm.
Đừng ngụy biện rằng có rất nhiều người lợi dụng chiêu trò “tự quảng cáo” để thu hút người theo dõi, rằng họ làm được thì tại sao bạn lại không. Hãy nhớ rằng, điều bạn cần là mọi người đến mua sản phẩm của bạn vì họ ấn tượng và tin tưởng vào bạn. Bạn không cần một cái tên trống rỗng, nó cũng là một cái tên xấu. Trong kinh doanh, không có gì quý hơn danh tiếng!
Nói ít làm nhiều là cách tốt nhất để chiến dịch marketing của bạn đạt hiệu quả.
Chỉ trả lời những bình luận tích cực
Như đã nói ở trên, trong kinh doanh, uy tín rất quan trọng, không ai muốn mình hay sản phẩm của mình bị chỉ trích, gièm pha. Nhưng nếu chỉ giữ lại những thứ tốt, loại bỏ những đánh giá không tốt đôi khi không mang lại kết quả tốt. Có câu nói: không hoàn hảo là bởi vì quá hoàn hảo. Ý tưởng rằng một cái gì đó là tuyệt đối đến mức không thể tin được chỉ làm tăng sự ngờ vực.
Vì vậy, trong phần bình luận của người theo dõi trên fanpage hoặc trang cá nhân của bạn, vui lòng chỉ xóa những bình luận ác ý, có ý gây rối, còn những bình luận nghiêm trọng hướng đến bạn thì nên lưu giữ và trả lời cẩn thận.
Không hoạt động thường xuyên
Không phải lúc nào bạn cũng có một chiến dịch quảng cáo, nhưng cũng đừng để trang Facebook của bạn bị bám bụi. Khi tiếp thị trên Facebook, mọi người mong muốn có được càng nhiều người theo dõi càng tốt, từ đó việc đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng sẽ dễ dàng hơn. Vì vậy bạn cần thường xuyên cập nhật nội dung cho fanpage hoặc trang cá nhân của mình để thu hút người xem, sau này khi bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Quản trị viên có hồ sơ xấu
Giống như nhìn vào một công ty, nếu giám đốc công ty đó bất tài, liên tục dính scandal, lật hồ sơ chỉ có đường đen, bạn có đồng cảm với những gì công ty này mang lại không?
Cũng giống như trên Facebook, quản trị viên đóng vai trò là người quản lý nên uy tín của người này cũng rất quan trọng. Nếu bạn chọn một người có tiền sử lừa đảo hoặc bị cộng đồng mạng tẩy chay làm quản lý fanpage, trang cá nhân của mình thì chắc chắn các chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ không đạt được hiệu quả.
Facebook là một thị trường tiềm năng, hãy tận dụng những cơ hội mà nó mang lại để thực hiện chiến lược Facebook Marketing của bạn. Để chiếm được cảm tình của khách hàng, hãy bắt đầu marketing trên Facebook ngay hôm nay, để marketing Facebook hiệu quả đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp.