Call To Action được ví như một cú ghi bàn dứt điểm mà lưới ở đây chính là tâm trí của khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ loại bỏ được nghi ngại và chuyển hóa thành những hành động cụ thể.
Một cửa hàng trực tuyến cuốn hút, hình ảnh sản phẩm đẹp mắt, sắp xếp bố cục rõ ràng và dễ lựa chọn chưa hẳn là những thứ có thể khiến bạn thành công. Ngoài những tiêu chí về thẩm mỹ, vẫn còn có nỗi băn khoăn làm cách nào khiến người mua hàng nhấp chọn và hoàn tất quy trình mua hàng sản phẩm bạn bày bán. Lúc này nút Call to Action sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hành vi chuyển đổi của khách hàng.
Vậy thì Call to Action này là như thế nào? Cách tạo chúng ra sao để hiệu quả cao nhất? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay nhé.