Hiện nay, khách hàng ngày càng có nhiều quyền lực hơn. Họ muốn chủ động đưa ra những ý kiến phản hồi, cải tiến hay thay đổi sản phẩm theo sự hiểu biết hay ý muốn của mình trong quá trình tương tác với doanh nghiệp.
Hầu hết tất cả các khách hàng đều muốn doanh nghiệp yêu cầu họ đưa ra phản hồi. Chính vì thế, doanh nghiệp không thể thụ động chờ khách hàng đưa ra phản hồi mà họ phải chủ động tìm các cách thức tiếp cận khách hàng và thu thập phản hồi.
Bằng cách thu thập, tìm hiểu những phản hồi của khách hàng, doanh nghiệp sẽ tạo ra cho họ những trải nghiệm tốt hơn, và chiếm được lòng trung thành của họ.
CustomCat sẽ đưa ra những chiến lược giúp doanh nghiệp thu thập được nhiều phản hồi hơn từ khách hàng và củng cố lòng trung thành của họ.
1. Follow-up qua điện thoại
Ngày nay, nhiều người bán hàng thích gửi email tự động hơn là nhấc điện thoại lên. Nhưng, trước khi tiến về phía trước, bạn nên xác định xem điện thoại có phải là cách tốt nhất để theo dõi khách hàng tiềm năng ngày hôm nay hay không.
Câu trả lời là “Có.” Một nghiên cứu gần đây của chuyên gia bán hàng Marc tiết lộ cho thấy điện thoại vẫn là công cụ bán hàng tốt nhất, với 41,2% số người được hỏi cho rằng điện thoại là công cụ bán hàng hiệu quả nhất.