Returns

Chi tiết về cách thức hoàn trả và thay thế của CustomCat

Chúng tôi không thể giải quyết vấn đề trả hàng cho tất cả người bán. Nếu các gói hàng của bạn được trả lại về cơ sở sản xuất của chúng tôi, chúng sẽ mang chúng đi quyên góp. Chính vì vậy, bạn cần phải cung cấp địa chỉ trả hàng hợp lệ và tên trên nhãn vận chuyển của mình. Nếu khách hàng của bạn muốn trả lại hàng, họ sẽ phải liên hệ với chủ cửa hàng là bạn.

Tuy nhiên, nếu một mặt hàng không đạt yêu cầu lại lọt qua khâu kiểm tra kiểm soát chất lượng của chúng tôi và đến tay khách hàng, hãy gửi yêu cầu kèm theo hình ảnh về email vn@customcat.com. Chúng tôi sẽ xử lý và gửi đơn hàng thay thế khác ngay lập tức.

Nếu có vấn đề xảy ra với bất kỳ đơn hàng nào, hãy gửi yêu cầu về email vn@customcat.com kèm theo thông tin đơn hàng để chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Chúng tôi khuyến khích người bán điền thông tin tên công ty & địa chỉ trả hàng của mình để được hiển thị trên nhãn trả hàng, bởi vì chúng tôi không thể xử lý quá trình này giúp bạn được. Bạn có thể chỉnh sửa thông tin này trong phần Settings trong giao diện Dashboard CustomCat. Vui lòng xem lại phần Setting của cửa hàng để chắc chắn bạn đã nhập đúng địa chỉ.

Nếu có một mặt hàng bị trả về nơi sản xuất của CustomCat vì bất kỳ lý do gì, chúng sẽ mang chúng đi quyên góp. Chúng tôi sẽ không refund cho các mặt hàng này.

Nếu bạn muốn in và vận chuyển đơn hàng bị trả lại, bạn cần phải tạo một đơn hàng mới cho mặt hàng đó.

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm và tay nghề đạt 100%. Nếu xảy ra lỗi về phía chúng tôi, chúng tôi sẽ thay thế miễn phí cho bạn. Chúng tôi thường không chấp nhận trả lại, hoàn lại tiền hoặc thay thế đơn hàng do lỗi của người bán như lựa chọn kích thước, thiết kế, màu sắc không chính xác…