Orders & Fulfillment

Quản lý đơn hàng và chỉnh sửa chi tiết trong đơn hàng

Bạn có thể xem trạng thái đơn hàng bằng cách chuyển đến trang Dashboard của ứng dụng CustomCat. Nếu bạn chưa thấy đơn hàng xuất hiện trong Dashboard, hãy đợi 2 tiếng sau khi khách đặt hàng thành công trước khi liên hệ với chúng tôi. CustomCat sẽ nhập đơn hàng của bạn sau mỗi 2 tiếng. Đơn hàng sẽ hiển thị “unfulfilled” cho đến khi nhãn vận chuyển được in và gói hàng đã sẵn sàng để giao. Tại thời điểm này, trạng thái sẽ chuyển thành “fulfilled” và kèm theo mã tracking để bạn theo dõi.

Vì hệ thống sản xuất của chúng tôi là một quy trình tự động hóa xử lý đơn hàng nhanh nhất có thể, vì vậy đôi khi việc thay đổi chi tiết đơn hàng sẽ bị hạn chế. Bạn cần phải gửi yêu cầu thay đổi chi tiết đơn hàng trước khi mặt hàng được đưa vào sản xuất. Chúng tôi có tính năng cho phép người bán tạm dừng đơn hàng, và thay đổi địa chỉ giao hàng và thông tin chi tiết trước khi đơn hàng đưa vào sản xuất thông qua Dashboard CustomCat. Khi đơn hàng đã được đưa vào sản xuất, chúng tôi sẽ tiến hành in và không thể chỉnh sửa đơn hàng cho bạn được nữa. Nếu bạn cần cập nhật lại địa chỉ giao hàng trong quá trình sản xuất, vui lòng gửi yêu cầu về vn@customcat.com để chúng tôi có thể thay đổi giúp bạn.

Để hệ thống chúng tôi nhận được và xử lý đơn hàng, trạng thái cần phải là “Open” hoặc “Unfulfilled”. Khi đơn hàng đã được giao, trạng thái sẽ tự chuyển thành “Fulfilled” trong cả Dashboard CustomCat và cửa hàng của bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ tự động gửi email bao gồm mã tracking vận chuyển đến khách hàng thông qua cửa hàng của bạn. Bạn cũng có thể xem mã tracking trong Dashboard CustomCat sau khi đơn hàng được giao.

Khi bạn bán được hàng, khách hàng sẽ thanh toán giá sản phẩm thông qua phương thức thanh toán trong cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi không nằm trong những giao dịch đó. Hệ thống của chúng tôi sử dụng phương thức thanh toán mà bạn đã thiết lập trong Dashboard CustomCat để trừ phí cơ bản của mặt hàng và chi phí vận chuyển. Để chúng tôi fulfill đơn hàng, bạn cần phải cung cấp phương thức thanh toán hợp lệ trong ứng dụng.

Bạn không thể chỉnh sửa SKU sau khi đã xuất sản phẩm từ ứng dụng của chúng tôi. SKU đã được tạo trong ứng dụng khi xuất sang cửa hàng sẽ cho chúng tôi biết tên sản phấm/ thiết kế/ kích thước cần phải in. Ví dụ: 22-113-45853-252. Nếu bạn đã xóa SKU ban đầu, bạn cần phải xuất lại sản phẩm đó để được tạo ra mã SKU mới và duy nhất. Nếu bạn nhận được hoặc đặt đơn hàng bị thiếu SKU hoặc bị thay đổi, bạn có thể sử dụng tính năng Manual Order để thay thế.

Bạn cần phải đặt “Vendor” của các sản phẩm cần fulfill với CustomCat là “CustomCat”. Nếu bạn không muốn tên nhà cung cấp hiển thị trên trang sản phẩm, bạn cần phải chỉnh sửa tên này trong Shopify Theme hoặc cài đặt một theme mới. Hãy liên hệ Shopify để được hỗ trợ thêm.

Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm và tay nghề đạt 100%. Nếu xảy ra lỗi về phía chúng tôi, chúng tôi sẽ thay thế miễn phí cho bạn. Chúng tôi thường không chấp nhận trả lại, hoàn lại tiền hoặc thay thế đơn hàng do lỗi của người bán như lựa chọn kích thước, thiết kế, màu sắc không chính xác…

Với bất kỳ đơn hàng nào, bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ ngay trên ứng dụng CustomCat, hoặc gửi email đến vn@customcat.com để được hỗ trợ bằng tiếng Việt.