Bên cạnh sự an toàn của nhân viên, ưu tiên hàng đầu của CustomCat là tiếp tục duy trì chất lượng phục vụ cao. Chúng tôi cam kết sẽ làm mọi thứ trong khả năng để tiếp tục sản xuất và vận chuyển đơn hàng của bạn nhanh nhất có thể.
Tính năng Bulk Uploader đã trở lại
15 Last Minute Promo Ideas cho ngày lễ BFCM
2020 Holiday Shipping Deadlines đề xuất
Team CustomCat Việt Nam hỗ trợ suốt cả mùa lễ
Mặc dù dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh nghiệp, thế nhưng chuỗi cung ứng của CustomCat vẫn đang hoạt động ổn định để tiếp nhận, sản xuất và vận chuyển đơn hàng sớm nhất có thể. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp về vấn đề sản xuất, vận chuyển cũng như hỗ trợ khách hàng trong thời gian này.
Có, nhà máy của chúng tôi đang hoạt động bình thường. Nhu cầu mua sắm trực tuyến đang tăng cao và chúng tôi đang mở rộng khả năng sản xuất để tương thích.
Kho hàng của chúng tôi vẫn đang hoạt động ổn định, và chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh trong kho hàng và văn phòng làm việc để đảm bảo nhân viên được an toàn. Dưới đây là một số phương thức chúng tôi đang làm:
Cảm ơn sự kiên nhẫn và đóng góp của bạn để giúp thế giới chúng ta an toàn hơn. Chúc các bạn có một năm 2020 thịnh vượng.
Chúng tôi ước tính sản xuất trong vòng 2 – 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 & CN). Thời gian được ước tính dựa trên tình hình sản xuất thực tiễn và đơn hàng không gặp trục trặc các vấn đề về kỹ thuật như lỗi in ấn, không qua khâu kiểm duyệt. CustomCat không cam kết hay bảo đảm bất kỳ khung thời gian nào vì có một số trường hợp đơn hàng bị lỗi cần in lại sẽ mất thêm thời gian xử lý, các yếu tố khách quan ảnh hưởng từ phía nhà cung cấp, trì hoãn từ chuỗi cung ứng và logistic từ dịch bệnh Covid-19 toàn cầu.
Sau khi đơn hàng được vận chuyển, trạng thái đơn hàng sẽ được cập nhật thành “Fulfilled” trong bảng điều khiển đơn hàng (dashboard) của CustomCat và Shopify. Email sẽ được tự động gửi cho khách hàng bao gồm mã vận chuyển đơn hàng thông qua Shopify. Mã vận chuyển đơn hàng cũng sẽ được cập nhật trong CC dashboard của bạn để tiện cho việc theo dõi đơn hàng.
Có một số vấn đề có thể xảy ra trong quá trình sản xuất dẫn đến việc giao đơn hàng mới sớm hơn đơn hàng cũ. Mục tiêu của CustomCat là FIFO (vào trước ra trước) và chúng tôi có đầy đủ cơ chế để giữ mọi thứ theo thứ tự, tuy nhiên đôi lúc có những gián đoạn như khâu kiểm duyệt chất lượng. Nếu đơn hàng không qua khâu kiểm duyệt, chúng tôi buộc phải in lại và đưa vào lại sản xuất như một đơn hàng mới. Bên cạnh đó, chúng tôi gom hàng nghìn sản phẩm để in cùng một lúc nên nếu có lỗi nào xảy ra với lô hàng đó, toàn bộ lô hàng có thể bị đứng chờ lại.
Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ sản xuất và vận chuyển hàng đúng thời gian. Nhìn chung tất cả sản phẩm của CustomCat đều đang theo tiến độ sản xuất đặt ra. Tuy nhiên có một số lý do có thể gây ra sự chậm trễ bao gồm:
Đôi khi chúng tôi biết được một số variant đã hết hàng và đánh dấu là không hoạt động trong danh mục sản phẩm của chúng tôi. Tuy nhiên, một số seller đã liệt kê sản phẩm đó lên cửa hàng của họ và chỉ được báo hết hàng khi có đơn đặt hàng. Những đơn hàng này sẽ không được xử lý và bị chuyển vào mục Error Queue nội bộ của chúng tôi.
Trong trường hợp này, seller sẽ nhận được một email tự động thông báo từ CC về đơn hàng/sản phẩm hết hàng. Sau đó, seller sẽ có 3 sự lựa chọn để giải quyết đơn hàng:
Hiện tại, CDC đang khuyến khích mọi người sử dụng khẩu trang để giúp giảm sự lây lan dịch bệnh. Khẩu trang vải của CC được thiết kế để bảo vệ người đeo, phòng tránh lây nhiễm, tạo cảm giác thoải mái và thể hiện cá tính. Lớp vải thun nylon bên trong mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho khuôn mặt, lớp ngoài kháng khuẩn được làm từ chất liệu 100% polyester để được in với chất lượng tốt nhất.
Thông qua thử nghiệm và phản hồi, chúng tôi nhận thấy khẩu trang này vẫn hiệu quả trong việc sử dụng hàng ngày và tăng độ sắc nét của file in, làm hài lòng khách hàng hơn.
Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất có thể. Bất kỳ thay đổi nào cũng đều hướng đến lợi ích tốt nhất của các đối tác chúng tôi.
Xem thêm thông tin về hướng dẫn của CDC, và xem lại các mô tả sản phẩm đã được cập nhật trong bài viết bí kíp bán khẩu trang của CC.
Hầu hết các đơn hàng được vận chuyển bằng UPS Surepost hoặc UPS Mail Innovations và thường mất 7 – 10 để đến nơi, UPS sẽ chuyển hàng đến bưu điện địa phương và họ sẽ tiếp nhận và tiếp tục giao đến địa chỉ của khách. Ngày giao dự kiến ban đầu không phải là ngày giao thực tế, mà chỉ là ước tính. Mỗi bưu điện đều có chính sách làm việc khác nhau và có khung giờ giao hàng khác nhau, cho nên đôi khi đơn hàng có thể được giao chậm hơn ngày dự kiến.
Trong thời gian này, các bưu điện đều rất bận rộn do tình hình dịch bệnh và không có đủ phương tiện vận chuyển. Một số thành phố lớn như Texas, California, Florida, New Jersey, Arizona… đang gặp phải tình trạng chậm trễ do thiếu nhân lực, đó là lý do tại sao các gói hàng đã đến thành phố đó nhưng lại đứng yên tại đó suốt cả tuần và chờ xử lý. Chính vì vậy, bạn có thể chủ động giải thích cho khách biết trước là gói hàng sẽ được giao chậm hơn dự kiến, chứ không phải bị thất lạc hàng.
Nhìn chung phương pháp Two-Day và Overnight vẫn có thời gian vận chuyển chính xác. Tuy nhiên vẫn có số ít trường hợp lâu hơn dự kiến tại một số thành phố lớn.
Lưu ý: Nâng cấp lên phương pháp Two-Day và Overnight nghĩa là đơn hàng sẽ được vận chuyển trong hai ngày hoặc một ngày làm việc. Đơn hàng của bạn sẽ được vận chuyển trong hai ngày dựa trên zip code, tuy nhiên bạn không cần phải nâng cấp lên Two-Day nếu phương pháp Ground rẻ hơn và có cùng thời gian vận chuyển tương tự. Nâng cấp thời gian vận chuyển sẽ không ảnh hưởng đến thời gian sản xuất của CC. Hãy xem bản đồ trong bài viết Shipping để biết thêm. Những tiểu bang tô màu vàng và nâu đã được vận chuyển trong hai ngày nên bạn không cần nâng cấp nữa.
Hoàn toàn có thể. Seller có thể tự động đẩy nhanh thời gian vận chuyển trong CC dashboard của mình. Phương thức giao hàng mà người mua chọn trong cửa hàng của bạn không được chuyển tự động qua ứng dụng. Seller phải vào trang View Orders trên ứng dụng CC và chọn phương thức giao hàng mới bên cạnh ID đơn hàng. Lưu ý là chúng tôi không thể ưu tiên giao hàng đến PO Boxes – địa chỉ cần phải xác thực.
Seller có thể thay đổi phương thức vận chuyển trong lúc đơn hàng được sản xuất. Tuy nhiên, sau khi đơn hàng được đánh dấu là “Shipped” và có mã theo dõi đơn hàng thì không thể thay đổi được nữa. Các chi phí Mọi khoản phí gia tăng khi thay đổi phương thức giao hàng sẽ được tính vào cùng một phương thức thanh toán cho tất cả đơn hàng.
Chỉ có duy nhất một phương pháp vận chuyển quốc tế cho các đơn hàng chuyển ra nước ngoài. Đơn hàng sẽ được vận chuyển bằng UPS International Mail Innovations. Thời gian giao hàng từ 1-4 tuần tùy theo khoảng cách từ Detroit, MI.
Chúng tôi không giao hàng đến các quốc gia sau: Cuba, Falkland Islands, Iran, North Korea, Somalia, và Sudan.
Chúng tôi giao hàng trên toàn thế giới, nhưng mã theo dõi đơn hàng đầy đủ (được đánh dấu là delivered trong mã) chỉ được cung cấp cho các quốc gia cụ thể sau: Australia, Austria, Belgium, Brazil, Canada, Croatia, Denmark, Estonia, Finland, France, Germany, Gibraltar, Great Britain, Greece, Hong Kong, Hungary, Ireland, Israel, Italy, Japan, Latvia, Lithuania, Luxembourg, Malaysia, Malta, Netherlands, New Zealand, Norway, Poland, Portugal, Singapore, Spain, Sweden, Switzerland.
Đối với các không được liệt kê ở trên, mã theo dõi đơn hàng sẽ dừng lại khi gói hàng được chuyển đến dịch vụ vận chuyển quốc tế. Đối với các quốc gia này, chúng tôi không nhận được cập nhật theo dõi đơn hàng, do đó chúng tôi không chịu trách nhiệm một khi đơn hàng được chuyển cho dịch vụ giao hàng quốc tế.
Lưu ý: Chữ Kanji, ký tự nước ngoài, dấu trọng âm và các ký tự đặc biệt khác không được sử dụng cho các địa chỉ giao hàng.
Hiện tại, đội ngũ CustomCat đang nhận một lượng lớn email và ticket gửi về, vì vậy thời gian phản hồi có thể bị chậm trễ từ 2-3 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ trả lời email của bạn theo thứ tự nhanh nhất có thể.
Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn và xin lỗi vì sự bất tiện này.
Xưởng sản xuất của CC được trang bị với thiết bị công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên tài năng để hoàn tất đơn hàng và vận chuyển đơn hàng nhanh nhất.
Việc phải nhanh chóng thay đổi chiến lược marketing để tìm ra giải pháp thích nghi với tình hình căng thẳng này cũng là thách thức hàng đầu của các cửa hàng. Hãy cùng CustomCat tìm hiểu cách điều hướng chiến lược marketing nhé!